LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN NHÀ MÁY SẢN XUẤT CÔNG TY TNHH DBG TECHNOLOGY (VIỆT NAM) (GIAI ĐOẠN 1) – Hợp Lực

LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN NHÀ MÁY SẢN XUẤT CÔNG TY TNHH DBG TECHNOLOGY (VIỆT NAM) (GIAI ĐOẠN 1)

Ngày đăng: 27/04/2021

Sáng ngày 27/04/2021, Lễ khởi công Dự án Xây dựng Nhà máy sản xuất của Công ty TNHH DBG Technology Việt Nam (giai đoạn 1) đã được long trọng tổ chức tại Khu công nghiệp Yên Bình, tỉnh Thái Nguyên.  

Đến tham dự buổi lễ có các vị lãnh đạo của Công ty TNHH DBG Technology Việt Nam, đại diện ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực và các vị khách quý khác.

DGB Technology

THÔNG TIN DỰ ÁN

DỰ ÁN: NHÀ MÁY SẢN XUẤT CÔNG TY TNHH DBG TECHNOLOGY VIỆT NAM

CHỦ ĐẦU TƯ: CÔNG TY TNHH DBG TECHNOLOGY VIỆT NAM

TỔNG MỨC ĐẦU TƯ: 80 TRIỆU USD

ĐỊA ĐIỂM: KHU CÔNG NGHIỆP YÊN BÌNH, TỈNH THÁI NGUYÊN

DIỆN TÍCH ĐẤT: 201.800 M2

TỔNG DIỆN TÍCH SÀN: 59.464 M2 (GIAI ĐOẠN 1)

PHẠM VI CÔNG VIỆC: TỔNG THẦU THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG

TIẾN ĐỘ: 04/2021 ~ 10/2021

DGB Tecknology, nhà máy công nghệ cao

Dự án được xây dựng trên diện tích đất hơn 20ha với tổng vốn đầu tư đăng ký 80 triệu USD và sản lượng dự kiến khoảng 20 triệu sản phẩm/ năm.

Đây là dự án sản xuất theo hướng công nghệ cao, tiêt kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm chủ đạo là điện thoại, thiết bị truyền dữ liệu, máy tính, thiết bị âm thanh, bảng mạch, linh kiện điện tử, thiết bị gia dụng…

Khi đi vào hoạt động, nhà máy sẽ tạo việc làm cho khoảng 10.000 lao động, đóng góp cho ngân sách Nhà nước khoảng 1,4 triệu USD/năm, góp phần thúc đẩy tích cực cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Thái Nguyên.

DBG

Công ty TNHH DBG Technology Việt Nam thuộc DBG Electronics Investment Limited (Hồng Kông), là một trong100 doanh nghiệp thông tin điện tử hàng đầu Trung Quốc. Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, chủ đầu tư DBG vẫn đạt được những phát triển lớn mạnh và tiến hành triển khai xây dựng dự án tại Việt Nam.

DBG technology, nhà máy công nghệ cao

DBG technology, nhà máy công nghệ cao

Về phía Tổng thầu thiết kế và thi công công trình, ông Trần Ngọc Tân – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực cam kết trong 6 tháng sẽ hoàn thành thi công và bàn giao công trình cho Chủ đầu tư đưa vào sử dụng. Quy mô công trình lớn, tiến độ gấp gáp là một áp lực không hề nhỏ cho Hợp Lực trên vai trò là một đơn vị tổng thầu thi công. Tuy nhiên với năng lực và kinh nghiệm trong suốt 12 năm thực hiện hàng trăm Nhà máy lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước, Hợp Lực sẽ dùng mọi nguồn lực tốt nhất cho Dự án, mang đến cho Chủ đầu tư sự hài lòng cao nhất về năng lực thi công cũng như dịch vụ trước, trong và sau quá trình xây dựng.

khởi công xây dựng, nhà máy công nghệ cao DBG technology

Nộp đơn ứng tuyển

    Tải lên CV ứng tuyển