HỢP LỰC VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ NHÀ THẦU THI CÔNG DỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ MÁY SẢN XUẤT VĂN PHÒNG PHẨM DELI VIỆT NAM – Hợp Lực

HỢP LỰC VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ NHÀ THẦU THI CÔNG DỰ ÁN XÂY DỰNG NHÀ MÁY SẢN XUẤT VĂN PHÒNG PHẨM DELI VIỆT NAM

Ngày đăng: 02/10/2024

Tháng 9/2024, Công ty Cổ phần Xây Dựng Hợp Lực đã vinh dự được trở thành Đơn vị thiết kế và nhà thầu thi công gói thầu số 1 của Dự án xây dựng nhà máy công ty TNHH Công nghệ Văn Phòng Deli.

Tập đoàn Deli được thành lập vào năm 1981 có trụ sở chính tại Trung Quốc và các phòng nghiên cứu sáng tạo toàn cầu tại Đức và Mỹ. Là doanh nghiệp dẫn đầu với danh mục văn phòng phẩm đa dạng và chất lượng, các sản phẩm mang thương hiệu Deli hiện đang được ưa chuộng và phổ biến tại 140 quốc gia và khu vực; trong đó, bao gồm thị trường Hoa Kỳ, châu Âu, Nam Mỹ, Trung Đông và Đông Nam Á. Đây là một trong những dự án có vốn đầu tư FDI lớn nhất tại tỉnh Hải Dương, diện tích đất hơn 21ha với quy mô diện tích sàn hơn 290.000 m² và tổng vốn đầu tư hơn 6.490 tỷ đồng (tương đương 270 triệu USD). Khi nhà máy đi vào hoạt động, sẽ sử dụng khoảng 3.000 lao động mỗi năm.

Có thể là hình ảnh về 2 người, hoa và văn bản
Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Dự án xây dựng nhà máy công ty TNHH Công nghệ Văn Phòng Deli là một trong những dự án trọng điểm nhất năm của Hợp Lực, nhà xưởng được thiết kế với yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe, đòi hỏi đơn vị thi công phải có đủ tiềm lực tài chính và năng lực hoàn thiện tốt. Trải qua thời gian đấu thầu nghiêm túc, bền bỉ và nỗ lực kiên trì của cả một tập thể, Hợp Lực đã được chủ đầu tư tập đoàn Deli tin tưởng giao phó trọng trách thi công xây dựng gói thầu số 1 với diện tích khoảng 145.000 m² sàn.

Có thể là hình ảnh về 8 người, cái bục và văn bản
Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Để đánh dấu cho bước khởi đầu của dự án, vừa qua, tại khu công nghiệp Đại An mở rộng, Hợp Lực đã thành công tổ chức Lễ động thổ Dự án xây dựng nhà máy công ty TNHH Công nghệ Văn Phòng Deli và góp mặt với vai trò nhà thầu thi công tại Lễ khởi công ngày 28/9 của tập đoàn Deli.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản

Trước sự tín nhiệm từ phía chủ đầu tư Deli, ông Lê Anh Hùng – Chủ tịch Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực trân trọng gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự tri ân chân thành đến tập đoàn Deli vì đã tin tưởng lựa chọn Hợp Lực trở thành đối tác hợp tác tại dự án lần này. Bằng tất cả tâm huyết và nhiệt huyết, Hợp Lực sẽ đưa dự án về đích an toàn, đạt mọi yêu cầu và chất lượng tiến độ đề ra để dự án trở thành một công trình kiểu mẫu, góp phần đưa diện mạo khu công nghiệp tỉnh Hải Dương trở nên ấn tượng hơn nữa. Cùng với đó, khẳng định uy tín và vị thế của Tổng thầu Thiết kế và Thi công Hợp Lực tại thị trường xây dựng nhà xưởng công nghiệp Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 15 người và văn bản

Một lần nữa, chúc cho dự án thi công hoàn thành xuất sắc để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Hợp Lực và Deli ngày càng bền chặt, dự án xây dựng nhà máy công ty TNHH Công nghệ Văn Phòng Deli thuận lợi đi vào hoạt động và mang lại những giá trị to lớn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Hải Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Nộp đơn ứng tuyển

    Tải lên CV ứng tuyển